Túi khí chèn hàng container tiêu chuẩn đi USA

Thảo luận trong 'Chợ Game - Net' bắt đầu bởi huongle66ty, 11/6/19.

Lượt xem: 18

Trả lời : 2

  1. huongle66ty

    huongle66ty New Member

    Tui khi chen hang container - dunnage bags; Túi khí đóng hàng container an toàn, Chuyên cung cấp túi khí đóng hàng container nhãn hiệu Stopak. Với túi khí chèn hàng container hiệu Stopak kích thước 900 x 2100 mm mọi vấn đề an toàn cho hàng hóa luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Túi khí chèn hàng Stopak đảm bảo an toàn cho hàng hóa xuất khẩu.

    [​IMG]

    Túi khí đóng hàng Stopak 900 x 2100
    Các sản phẩm dành cho nhiều ứng dụng khác nhau, túi khí chèn hàng container Stopak luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng về việc chống shock và cố định hàng hóa. Bên cạnh đó các túi khí chèn hàng Stopak đạt các tiêu chuẩn AAR - Association of American Railroads luôn được các công ty bảo hiểm hàng hóa khuyên dùng. Nhờ đó khi có sự cố xảy ra do tàu gặp bão lớn, xe chở hàng chuyển hướng đột ngột hoặc thắng gấp d chướng ngại vật… hàng hóa của quý khách vẫn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.Call: 0937782768 anh Thắng ngocthang.vnu@gmail.com; xin cảm ơn /// cung cap tui khi chen hang container - dunnage bags.
     
  2. nguyencuongbds1994

    nguyencuongbds1994 New Member

    Trong thời kỳ đất nền đang lên ngôi, hãy nhanh tay chọn lô đất nền
    Đầu tư sinh lời cao
    ☑️
    Thích hợp để kinh doanh, buôn bán ...bởi dự án sẽ là nơi để ở, vui chơi giải trí, ăn uống... của hơn 100.000 công nhận đang làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong.
    ☑️
    Là nơi đáng sống, an cư lâu dài với một chuỗi các công trình công cộng tiện ích như khuân viên cây xanh, sân bóng, trướng học,trung tâm thương mại...
    ☑️
    Có sổ đỏ sở hữu lâu dài
    Giá đất chỉ từ 11triệu/m2.
    ♻️
    Diện tích đa dạng 90- 120m2.
    Quý khách hàng hãy gọi ngay: 0915 050 094 để đặt mua lô đất Khu Đô Thị Mới Yên Trung Thụy Hòa.
    Vị Trí: Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh( cạnh nhà máy Samsung )
    Hotline: 0915 050 094
     
  3. Quý khách đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội, chuyển công ty, đến địa điểm mới mà chưa tìm được các hãng vận chuyển nào phù hợp hoặc chưa đủ năng lực thực hiện. Xin hãy đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh nhất với giá rẻ nhất.
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng )
    Thị trường dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ giờ đây sôi động hơn bao giờ hết, hiện tại đang có hàng trăm đơn vị vận tải chưa kể mỗi năm có hàng chục các hãng vận chuyển mới ra đời đều mong muốn đóng góp sức lực của mình vào dịch vụ chuyển văn phòng.




    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

    Nhưng không phải đơn vị nào cũng có nhiều nhân viên, máy móc hiện đại để chuyển văn phòng của cả một công ty lớn. Dịch vụ chuyển văn phòng đòi hỏi công ty thực hiện dịch vụ phải có năng lực thực sự, nhiều kinh nghiệm để hạn chế tối đa tình trạng tốn thời gian – tiền bạc của khách hàng. Mà thời gian đối với các công ty lao động sản xuất không cho phép kéo dài từ ngày này sang ngày khác.
    Vận chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng đã thực hiện hàng chục nghìn lượt chuyển văn phòng tại Hà Nội. Chúng tôi đang hướng đến phát triển dịch vụ “vận chuyển văn phòng chất lượng cao” cho các công ty, văn phòng nước ngoài đặt tại Việt Nam đặc biệt là tại đặt tại thủ đô Hà Nội.


    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội với giá hợp lý nhất thị trường.
    Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyển văn phòng.
    Có đầy đủ máy móc hiện đại, đến thô sơ phục vụ cho việc chuyển văn phòng.
    Thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mại tri ân khách hàng.
    Làm việc 24/24 kể cả các ngày lễ trong năm.


    Khách hàng sẽ nhận được gì khi tới với Thành Hưng
    Lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
    Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
    Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
    Được tư vấn chi tiết và tỉ mỉ trước khi ký kết hợp đồng để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng
    Được giám sát toàn bộ quá trình vận chuyển và đánh giá các hoạt động của đội ngũ nhân viên
    Với những sự cố xảy ra, khách hàng sẽ được hưởng mức bồi thường xứng đáng theo đúng hợp đồng dịch vụ
    Với chất lượng dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất chúng tôi đã được sự tin tưởng của rất nhiều khách sử dụng. Thành hưng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực chuyển văn phòng tại Hà Nội . Sau đây là quy trình chuyển văn phòng trọn gói


    Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
    Tất cả quy trình chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi được đưa ra để quý khách hàng tiện theo dõi, giám sát xem nhân viên có bán sát quy trình hay không đồng thời đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả 2 bên.
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin
    Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp gọi điện đến công ty theo số Hotline: 0965.205.508 - 0979.013.316 nhân viên trực sẽ ghi lại thông tin địa chỉ khách hàng giao cho bộ phận khảo sát.
    Bước 2: Khảo sát và đánh giá khối lượng hàng cần vận chuyển
    Thành Hưng sẽ cử chuyên viên đến văn phòng của quý khách để khảo sát, đánh giá chi tiết khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. Tư vấn, báo giá, lên kế hoạch vận chuyển cho khách hàng đi đến ký kết hợp đồng vận chuyển. Công việc như sau:
    Xác định khoảng cách địa điểm di dời từ văn phòng cũ sang văn phòng mới
    Tư vấn cho khách hàng xem ngày đẹp chuyển văn phòng, đưa ra phương án di dời
    Tìm nơi đỗ xe bốc dỡ hàng thuận tiện
    Bước 3: Ký hợp đồng
    Sau khi khảo sát, đánh giá khối lượng hàng hóa cần chuyển. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng kèm báo giá dịch vụ. Khi cả hai bên đã đi tới thống nhất và ký kết hợp đồng. Ấn định thời gian thực hiện hợp đồng.
    Bước 4: Vận chuyển văn phòng
    Theo đúng ngày hẹn trong hợp đồng, nhân viên của công ty sẽ có mặt để thực hiện việc chuyển văn phòng. Số lượng nhân viên nhiều hay ít phụ thuộc vào khối lượng công việc. Đồ đạc được tháo dỡ, phân loại rồi bọc bằng nilon hoặc thùng carton cẩn thận không bị lẫn lộn khi đến văn phòng mới. Sau khi đến văn phòng mới nhân viên sẽ lắp đặt lại máy móc, kê lại bàn ghế theo đúng yêu cầu của khách hàng. như lắp máy photo, máy in, máy fax…. đi lại dây mạng, lắp đặt điều hòa.
    Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
    Công việc hoàn tất sau khi khách hàng nghiệm thu, kiểm kê lại tài sản. Nếu trong quá trình vận chuyển đồ đạc có hỏng hóc hoặc mất mát chúng tôi sẽ đền bù 100% theo giá trị hiện tại. Nếu không xảy ra bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn hai bên tiến hành Thanh Lý Hợp Đồng.. taxi tải thành hưng
    Cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

    Bảo hành dịch vụ: Trong thời gian 48h kể từ khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội, quý khách có yêu cầu kê lại bàn ghế, đi lại dây mạng, hoặc kê lại một vài thiết bị văn phòng xin hãy gọi cho chúng tôi. Nhân viên sẽ giúp đỡ, hoàn thành yêu cầu của quý khách mà không hề tính thêm chi phí.


    Công ty vận chuyển nhà – văn phòng Thành Hưng. HOTLINE: 0965.205.508 - 0979.013.316 rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này