Bán chung cư tại hà nội 2019

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi maytinhso12019, 2/7/19.

Lượt xem: 31

Trả lời : 7

  1. Phim sex, phim porn, phim địt nhau, phim người lớn, phim sex trẻ em, thủ dâm, bạo dâm, audult

    [​IMG]
     
  2. lxaemla98x

    lxaemla98x New Member

    CHẠY ĐIỂM ĐẠI HỌC – CHẠY ĐIỂM NỢ MÔN
    CHẠY VĂN BẰNG 2 – CHẠY BẰNG THẠC SĨ – TIẾN SĨ
    CHẠY BẰNG ANH VĂN B1-B2 THEO YÊU CẦU TỐT NGHIỆP
    CHẠY CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ TOEIC – IELTS – TOEFL IBT
    TRUNG TÂM SẼ GIÚP BẠN - HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CẢI THIỆN VÀ TỐT NGHIỆP

    [​IMG]
    [​IMG]


    NHẬN CHẠY ĐIỂM CÁC TRƯỜNG TRÊN TOÀN QUỐC - NÂNG ĐIỂM NỢ MÔN - NÂNG ĐIỂM XÉT TỐT NGHIỆP VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP CẤM THI CỦA TRƯỜNG .

    MAIL : chaydiem.toanquoc@gmail.com

    LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÚP ĐỠ NHANH CHÓNG - ĐẢM BẢO UY TÍN
     
  3. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Khi chuyển nhà nhiều gia đình có đôi lục bình là vật trang trí nhà thường để hai bên bàn thờ , được làm bằng gốm sứ, hoặc bằng gỗ có giá trị kinh tế rất cao, đây là đồ vật rất dễ vỡ khi vận chuyển. cách di chuyển lọ lục bình an toàn khi chuyển nhà thực sự là một việc không hề dễ dàng bài viết này sẽ giúp bạn có thể áp dụng cách chuyển lọ lục bình an toàn nhất .

    Có không ít gia đình muốn tiết kiệm chi phí đã quyết định tự chuyển lọ lục bình về nhà mới, nhưng do không có nhiều kinh nghiệm cũng như dụng cụ bảo vệ lọ lục bình di chuyển trên đoạn đường xa , bản thân bạn cũng không thể tự xử lý được những tình huống nguy hiểm co thể xảy ra trên quãng đường di chuyển. Vì thế mà đã có rất nhiều trường hợp tự chuyển lọ lục bình bị sứt mẻ, đổ vỡ, gây ra tổn thất chi phí còn cao hơn cả khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

    Cách vận chuyển lọ lục bình như thế nào để đảm bảo an toàn? chi tiết xem tại: chuyển nhà thành hưng
    Lọ lục bình không chỉ dễ vỡ mà còn khá cồng kềnh, khó vận chuyển, chỉ một sơ xuất nhỏ là chiếc bình giá trị có thể trở thành phế phẩm. bởi vậy , đã có rất nhiều cách thức, dịch vụ chuyển lọ lục bình được đưa ra để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.[​IMG]
    • [*]Việc đầu tiên vô cùng quan trọng khi chuyển lọ lục bình là bọc và bảo quản như thế nào cho thật chắc chắn, êm, tránh được mọi va đập trong quá trình di chuyển. một trong những cách bọc lọ chuyên nghiệp nhất, đó là hãy tìm một khoảng rroongj đủ để chiếc bình nằm ngang ra một cách thoải mái.[*] [*]Trước khi ngả ra bạn cần lót thêm bên dưới một chiếc chăn nỉ có độ dày vừa phải, đảm bảo độ êm cho chiếc bình.[*] [*]Quấn chăn nỉ vòng quanh thân bình sao cho vừa vặn nhất. Có thể quấn 2 lần để tăng cường độ êm và cố định cho chiếc bình.[*] [*]Dùng dây chắc mềm quấn quanh một vòng nữa để đảm bảo chắc nhất.[*]Đặt chiếc bình đã quấn vào thùng gỗ hoặc thùng bìa carton cứng, chèn thêm xốp vào những phần rỗng quanh bình để hạn chế rung rắc . chi tiết xem tại: chuyển nhà bắc ninh[*]Chiếc bình rỗng nên có thể gây rung lắc, va đập gây sứt mẻ trong quá trình di chuyển vì thế cần đút vào trong bình những vật êm, lấp hết khoảng trống . bằng cách này bình sextroer thành bình đặc, dễ dàng để vận chuyển hơn.
    Khi chiếc bình đã được bọc cẩn thận thì việc di chuyển chiếc bình cũng là việc hết sức cần lưu ý .
    • [*]Cách chuyển lọ lục bình an toàn khi chuyên nhà là neendungf một chiếc xe bán tải riêng để vận chuyển. Bình cần được ngang trên nền của thùng xe, xung quanh nên được chèn chắn để tránh bị lăn, rung khi di chuyển. Nên có một người ngồi cùng trên xe để canh chừng chiếc bình. Thực tế có rát nhieuf trường hợp, người chuyển lọ lục bình không có kinh nghiệm , lóng ngóng làm đổ vỡ bình hoặc bị đổ ngay trên xe. Tất cả đều gây ra thiệt hại về kinh tế không hề nhỏ. Vì thế bạn nên thuê một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp để vận chuyển lọ lục bình một cách an toàn nhất nhé.
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1

    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam

    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733

    EMIL: ducphuongbds@gmail.com

    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com/
     
  4. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Chuyển nhà Thành Hưng là một công ty do ông Nguyễn Văn Phương gây dựng lên từ hai bàn tay trắng với nhiều năm kinh nghiệm taxi tải Thành Hưng đang ngày một phát triển.
    Với phương châm “Thành Hưng trên con đường thăng tiến” ngay từ khi thành lập, taxi tải Thành Hưng đã không ngừng phát triển , mới đầu chỉ là những chiếc xe thô sơ cọc cằn, vật liệu còn kém,….qua hơn 15 năm trong nghề công ty Bảo Tín nay đã chở lên thằng một công ty lớn nhất Việt Nam với hàng chục chiếc xe oto lớn nhỏ , luôn phục vụ người dân và khách hàng một cách tốt nhất, lời nói đi đôi với chất lượng, Uy tín hơn vàng.
    Người Thành Hưng luôn nói “Dạ, Vâng, Cảm Ơn, Xin Lỗi” và tôn trọng khách hàng, nhận định khách hàng luôn đúng.
    Các bước chuyển nhà văn phòng trọn gói của Thành Hưng

    Bất cứ khi thực hiện một công việc chắc chắn công ty luôn thực hiện các bước sau.
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
    Quý khách có thể chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói qua tổng đài (024) 37. 733. 733 để được tư vấn của nhân viên.
    Bước 2: Khảo sát, báo giá và kí hợp đồng

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Sauk hi tiếp nhận thông tin từ nhân viên công ty cho người lien hệ lại với khách hàng để xác nhận lại đúng địa chỉ.
    Khảo sát khối lượng vẫn chuyển , đồ đạc cần chuyển như: Giường, Tủ đồ, Tủ lạnh, Điều hòa, Bàn ghế và các loại dồ dùng trong nhà (số lượng:ít hay nhiều),mô hình vẫn chuyển cao hay thấp.
    Sau khi khảo sát xong, nhân viên sẽ bảo giá trọn gói chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói. Báo giá toàn bộ chi phí từ : đóng gói đồ đạc, tháo lắp, bốc xếp lên xe. Phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt đúng theo yêu cầu của khách hàng.Hai bên đồng ý thỏa thuận rồi kí hợp đồng và chọn thời gian chuyển.
    Bước 3 :Triển khai hợp đồng chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
    Sau khi hợp đồng hoàn tất công ty sẽ cho oto và người sang vận chuyển, ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )
     
  5. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Chuyển nhà Thành Hưng là một công ty do ông Nguyễn Văn Phương gây dựng lên từ hai bàn tay trắng với nhiều năm kinh nghiệm taxi tải Thành Hưng đang ngày một phát triển.
    Với phương châm “Thành Hưng trên con đường thăng tiến” ngay từ khi thành lập, taxi tải Thành Hưng đã không ngừng phát triển , mới đầu chỉ là những chiếc xe thô sơ cọc cằn, vật liệu còn kém,….qua hơn 15 năm trong nghề công ty Bảo Tín nay đã chở lên thằng một công ty lớn nhất Việt Nam với hàng chục chiếc xe oto lớn nhỏ , luôn phục vụ người dân và khách hàng một cách tốt nhất, lời nói đi đôi với chất lượng, Uy tín hơn vàng.
    Người Thành Hưng luôn nói “Dạ, Vâng, Cảm Ơn, Xin Lỗi” và tôn trọng khách hàng, nhận định khách hàng luôn đúng.
    Các bước chuyển nhà văn phòng trọn gói của Thành Hưng

    Bất cứ khi thực hiện một công việc chắc chắn công ty luôn thực hiện các bước sau.
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
    Quý khách có thể chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói qua tổng đài (024) 37. 733. 733 để được tư vấn của nhân viên.
    Bước 2: Khảo sát, báo giá và kí hợp đồng

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Sauk hi tiếp nhận thông tin từ nhân viên công ty cho người lien hệ lại với khách hàng để xác nhận lại đúng địa chỉ.
    Khảo sát khối lượng vẫn chuyển , đồ đạc cần chuyển như: Giường, Tủ đồ, Tủ lạnh, Điều hòa, Bàn ghế và các loại dồ dùng trong nhà (số lượng:ít hay nhiều),mô hình vẫn chuyển cao hay thấp.
    Sau khi khảo sát xong, nhân viên sẽ bảo giá trọn gói chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói. Báo giá toàn bộ chi phí từ : đóng gói đồ đạc, tháo lắp, bốc xếp lên xe. Phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt đúng theo yêu cầu của khách hàng.Hai bên đồng ý thỏa thuận rồi kí hợp đồng và chọn thời gian chuyển.
    Bước 3 :Triển khai hợp đồng chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
    Sau khi hợp đồng hoàn tất công ty sẽ cho oto và người sang vận chuyển, ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )
     
  6. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

    Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
    Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
    Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công Ty Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) xe tải chuyển văn phòng.

    GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
    Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Saigon Express không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

    dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

    GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

    QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA SAIGON EXPRESS:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Nhân viên tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.



    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

    3. Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Saigon Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Saigon Express có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

    Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
    Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
    Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
    Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
    Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
    Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
    Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
    Chuyển văn phòng sài gòn express

    4. Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    Công ty Sài Gòn Express luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA SAIGON EXPRESS
    Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Saigon Express làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Saigon Express có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
    cam kết dịch vụ chuyển văn phòng saigon express.( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )

    CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
    Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
    Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
     
  7. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

    Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
    Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
    Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công Ty Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) xe tải chuyển văn phòng.

    GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
    Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Saigon Express không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

    dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

    GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

    QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA SAIGON EXPRESS:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Nhân viên tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.



    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

    3. Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Saigon Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Saigon Express có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

    Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
    Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
    Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
    Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
    Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
    Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
    Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
    Chuyển văn phòng sài gòn express

    4. Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    Công ty Sài Gòn Express luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA SAIGON EXPRESS
    Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Saigon Express làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Saigon Express có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
    cam kết dịch vụ chuyển văn phòng saigon express.( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )

    CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
    Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
    Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
     
  8. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha Active Member

    Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

    Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
    Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
    Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công Ty Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) xe tải chuyển văn phòng.

    GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
    Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Saigon Express không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

    dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

    GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

    QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA SAIGON EXPRESS:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Nhân viên tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.



    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

    3. Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Saigon Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Saigon Express có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

    Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
    Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
    Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
    Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
    Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
    Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
    Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
    Chuyển văn phòng sài gòn express

    4. Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    Công ty Sài Gòn Express luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA SAIGON EXPRESS
    Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Saigon Express làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Saigon Express có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
    cam kết dịch vụ chuyển văn phòng saigon express.( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )

    CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
    Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
    Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
     

Chia sẻ trang này