2 bài tập phương pháp Keygel thu nhỏ vùng kín

Thảo luận trong 'Thực phẩm - Đồ uống - Thuốc chữa bệnh' bắt đầu bởi khoevadep114, 21/5/18.

Lượt xem: 6

Trả lời : 0

  1. khoevadep114

    khoevadep114 New Member

    Sau sinh, vùng kín giãn rộng là hiện tượng mà nhiều chị em mắc phải khiến chị em mất tự tin và không còn ham muốn trong chuyện ấy. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh chính là nguồn kiến thức hữu hiệu được nhiều chị em tham khảo và thực hành.

    Những bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả

    hiện giờ có nhiều loại hình thu nhỏ vùng kín khác nhau, trong đó bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh tại nhà là cách được nhiều chị em lựa chọn. Với các động tác dễ thực hiện, vận động nhẹ nhõm mà hiệu quả cực nhanh, dưới đây là 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hành:

    - Bài tập 1: Tập ngay tại giường

    Sau sinh, cơ thể chị em thường mỏi mệt và bị mất sức do vậy bài tập giúp http://vungkinkhoedep.over-blog.com/2018/05/cach-lam-khit-am-d-o-b-ng-la-lo-h-i.html nên được thực hành nhẹ nhõm bằng cách bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, ngơi nghỉ nằm trên giường hoặc sàn nhà, đưa chân lên cao rồi hạ xuống. Tiến hành giơ một chân hay cả hai chân. kết hợp với động tác vặn người sang trái hay sang phải đều đặn, làm như thế bạn có thể giảm mỡ bụng có được vòng eo như ý muốn, eo săn chắc không bị chảy xệ, trùng nhão và giúp các cơ vùng kín kéo căng.

    - Bài tập 2: Kegel với ngón tay

    Tập co thắt âm đạo với ngón tay. Để thực hành động tác này bạn nên rửa tay và cắt móng tay sạch sẽ để tránh vi khuẩn thâm nhập gây thương tổn hay viêm nhiễm âm đạo. Bạn luồn một ngón tay vào âm đạo sau đó tìm cách để kẹp ngón tay, lúc này bạn có cảm giác âm đạo co lại. Đây là bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh mau chóng, để đạt được hiệu quả cao, bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của các thầy thuốc phòng khám phụ khoa trong những lần luyện tập trước tiên. Bạn thực hành 2-3 lần, mỗi lần khoảng 12 nhịp.

    - Bài tập 3: Kegel chậm

    Bạn siết chặt các cơ sàn chậu vài giây rồi thả lỏng người. Để thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh này, bạn nên siết chặt các cơ đáy chậu trong 5 giây, sau đó thả lỏng thân. Làm như vậy liên tục 10 lần thì dừng lại. thời kì để bạn hoàn tất bài tập kegel chậm khoảng 50 giây. Nghỉ 10-20 giây rồi lặp lại. nạm thực hành 3-4 lần/ ngày.

    - Bài tập 4: Siết chặt co thắt nằm ngửa, co đầu gối và phối hợp với hít thở

    Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, co đầu gối, đặt một chiếc loanh quanh đầu gối. Hít vào, khi thở ra thì song song siết chặt các cơ sàn chậu phối hợp với nâng hông lên cho đến khi vai của bạn chạm sàn. Khi hít vào thì ngừng động tác này nhưng vẫn co sàn chậu. Thở ra và trở về phong độ ban đầu. Nếu cần thiết bạn có thể di chuyển chậm và hít thở thêm.

    - Bài tập 5: Ngồi xổm và co thắt âm đạo

    Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh của bạn rất tốt cho vùng âm đạo. Để thực hành bài tập này, bạn cần đứng rộng chân hơn so với hông. Sau đó uốn cong đầu gối và ngồi chồm hỗm xuống giống như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế cho đến khi đùi cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Bạn cần giữ cho cơ bụng thắt lại và thân người càng thẳng càng tốt nhưng đầu gối không được quá các ngón chân. Đứng thẳng lên và bắt đầu lặp lại. thực hiện 2- 3 lần mỗi lần 12 nhịp.

    - Bài tập 6: Co cơ phối hợp hình dung

    Bạn co các cơ âm đạo trong 3 giây và buông lỏng, lặp lại 10 lần. Bạn lưu ý co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt, lặp lại khoảng 25 lần. mường tượng bạn đang cụ để hút một vật gì đó vào âm đạo của bạn, giữ lại trong 3 giây và lại mường tưởng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo, giữ 3 giây và buông lỏng. Lặp đi lặp lại 10 lần

    Trên đây là tổng hợp 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện và được nhiều chị em lựa chọn để tập tành tại nhà.

    Những lưu ý khi thực hành bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh

    Mặc dù những động tác của bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện tại nhà nhưng để đạt được hiệu quả mau chóng, đòi hỏi bạn phải lưu ý một số điểm sau:

    - Cần thở đều đặn: Bạn nên giữ nhịp thở đều đặn, không nên kềm chế hơi thở

    - Nên đi tiểu trước khi tập vì lúc này bàng quang của bạn trống thì mới đạt được hiệu quả se khít vùng kín.

    - bền chí tập dượt vì hiệu quả của bài tập thu nhỏ âm đạo sau vài tuần mới biểu lộ.

    - Khi đang đi vệ sinh thì không nên tập Kegel

    - Chỉ tụ tập vào các cơ đáy chậu và nỗ lực không để thắt chặt bất kì các cơ nào khác

    - Bạn cũng nên lưu ý rằng, bài tập này phải được thực hành đúng kĩ thuật mới có tác dụng se khít vùng kín.

    thực hành bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh không hề khó đòi hỏi bạn phải làm hồng cô bé Kiên trì, vận động thẳng băng và thực hành đúng cách. Bên cạnh những bài tập trên thì Hiện nay nhiều chị em phối hợp với phương pháp dùng viên đặt thảo dược Alaska được chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đem lại hiệu quả se khít vùng kín nhanh chóng.

    Mọi thông báo về sản phẩm, bạn hãy nhấc máy lên và liên quan ngay với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tham vấn theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tham vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này